รับทำเว็บ/SEO/Google Ads.พร้อมดูแล Click👉

วางแผนสร้างเว็บไซต์อย่างไร? ให้เว็บติดอันดับในหน้าแรก Google

362

การสร้างเว็บไซต์ส่วนตัว หรือเว็บไซต์บริษัท องค์กร หรือขายสินค้าออนไลน์ สิ่งสำคัญที่คุณควรทราบก่อนจะเริ่มลงมือทำเว็บ หรือจ้างผู้ให้บริการรับทำเว็บไซต์ มองลึกลงไปถึงขั้นการทำเว็บให้ติดหน้าแรก Google เพื่อให้เว็บไซต์เข้าถึงผู้ชมที่ค้นหาผ่านเสิร์ชเอนจินยอดนิยมเช่น Google นี่คือเป้าหมายที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการให้เว็บติดหน้าแรก แต่การจะไปถึงจุดนั้นได้สิ่งที่เราจะต้องวางแผนอย่างมีขั้นตอนจะต้องทำอย่างไรกันบ้างตามไปดู

การกำหนดวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์ ก่อนที่คุณจะเริ่มสร้างเว็บไซต์ สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์ จะเป็นบล็อกส่วนตัว เว็บไซต์ธุรกิจ หรือร้านค้าอีคอมเมิร์ซ วัตถุประสงค์ของเว็บไซต์จะเป็นตัวกำหนดการออกแบบ เนื้อหา และการทำงานของเว็บไซต์

เลือกชื่อเว็บ (โดเมนเนม) และเว็บโฮสติ้ง ชื่อโดเมนคือที่อยู่ที่ผู้คนใช้เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณ และเว็บโฮสติ้งคือบริการที่ช่วยให้เข้าถึงเว็บไซต์ของคุณทางอินเทอร์เน็ตได้ คุณสามารถซื้อบริการทั้งสองนี้ได้จากผู้รับจดทะเบียนโดเมนได้เอง หรือให้ผู้บริการรับทำเว็บจดให้หากไม่ถนัดด้านไอที

วางแผนเค้าโครงและการออกแบบเว็บไซต์ วางแผนเค้าโครงเว็บไซต์ของคุณและการออกแบบ ตัดสินใจเลือกจำนวนหน้าที่คุณต้องการ เนื้อหาใดที่คุณจะรวมไว้ในแต่ละหน้า และต้องการให้หน้ามีลักษณะอย่างไร

พัฒนาโครงสร้างเว็บไซต์ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการสร้างแผนผังเว็บไซต์หรือผังงานที่แสดงลำดับชั้นของหน้าเว็บของคุณและวิธีการเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน

เลือกระบบจัดการเนื้อหา (CMS) CMS คือแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณสามารถสร้าง จัดการ และเผยแพร่เนื้อหาดิจิทัลได้ มีแพลตฟอร์ม CMS มากมาย เช่น WordPress, Drupal และ Joomla เลือก CMS ที่เหมาะกับความต้องการของเว็บไซต์และความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคของคุณ

สร้างเนื้อหาเว็บไซต์ พัฒนาเนื้อหาและบทความคุณภาพสูงในเว็บไซต์ เช่น ข้อความ รูปภาพ และมัลติมีเดีย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเนื้อหานั้นมีส่วนร่วม ให้ข้อมูล และเกี่ยวข้องกับผู้ชมของคุณ

พัฒนาและทดสอบเว็บไซต์ เมื่อคุณสร้างเนื้อหาเว็บไซต์แล้ว ให้พัฒนาเว็บไซต์โดยใช้ CMS ที่คุณเลือก ทดสอบเว็บไซต์อย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าหน้าและลิงก์ทั้งหมดทำงานได้ตามที่ตั้งใจไว้

เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับเครื่องมือค้นหา เพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาและโครงสร้างเว็บไซต์ของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหาเพื่อเพิ่มการแสดงผลและการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา (SERP) ใช้เทคนิคต่างๆ เช่น การวิจัยคำหลัก การเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า และการสร้างลิงก์เพื่อปรับปรุงการมองเห็นเว็บไซต์ของคุณ จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องการทำ SEO.หรือใช้บริการของเรา OHOSALES.COM

เปิดตัวเว็บไซต์ เมื่อคุณพอใจกับเว็บไซต์ของคุณแล้ว ให้เปิดใช้งานบนบริการเว็บโฮสติ้งที่คุณเลือก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณปลอดภัย และคุณมีการสำรองข้อมูลในกรณีที่เกิดปัญหาทางเทคนิค

ดูแลรักษาและอัปเดตเว็บไซต์ อัปเดตเนื้อหาเว็บไซต์ของคุณเป็นประจำและตรวจสอบให้แน่ใจว่าอัปเดตตามเทรนด์การออกแบบล่าสุดและข้อกำหนดทางเทคนิคล่าสุด ตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณโดยใช้เครื่องมือวิเคราะห์เว็บและทำการปรับเปลี่ยนตามความจำเป็น

การสร้างเว็บไซต์อาจเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน แต่ด้วยการทำตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณจะสามารถสร้างเว็บไซต์ที่มีส่วนร่วม ให้ข้อมูล และเกี่ยวข้องกับผู้ชมของคุณได้ ถ้าหากคุณไม่ถนัดด้านการสร้างเว็บด้วยตัวเอง OHOSALES.COM พร้อมพร้อมบริการรับทำเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ตั้งแต่เริ่มต้น และรับทำ SEO. รับทำเว็บให้ติดหน้าแรก Google บริการดูแลเว็บไซต์รายปี บริการตรวจสอบเว็บที่ติดปัญหาด้านความปลอดภัย SSL.ทำให้เว็บไซต์มีกุญแจสีเขียว ลบคำเตือนเว็บไซต์นี้ไม่ปลอดภัย เว็บไซต์นี้ไม่เป็นส่วนตัว คำเตือนจาก Google จะหายไปทำให้เว็บไซต์ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าและผู้เข้าชม

รับซื้อแอร์เก่าให้ราคาดี เยี่ยมชมเว็บไซต์